Nỗi sợ gọi điện thoại

Nỗi sợ gọi điện thoại

No Comments on Nỗi sợ gọi điện thoại

– Coachee 1: Coach ơi! Nhân viên của em “LƯỜI” gọi điện thoại cho khách hàng lắm. Em phải “dí” lắm thì tụi nó mới gọi. Nhưng hiệu quả không cao. Phải làm sao đây?
– Coach: Bạn đã tìm hiểu lý do vì sao họ “lười” chưa?
– Coachee 1: à, em nghĩ là tụi nó không tự tin, sợ “khách hàng từ chối”, sợ “khách hàng hỏi mà không biết trả lời”, sợ “làm phiền khách hàng”, tóm lại là sợ đủ thứ, …
– Coach: Những nỗi sợ đó xuất phát từ đâu ?
– Coachee 2: theo em nghĩ tất cả đều xuất phát từ “NỖI SỢ CÁ NHÂN” mà thôi.
– Coachee 1: Đúng, “nỗi sợ cá nhân”, họ sợ bị bẽ mặt, sợ quê, nỗi sợ đến từ sâu bên trong bản thân họ.
– Coach: Các bạn đã định hình rõ nguyên nhân mà nhân viên của công ty bạn lười gọi điện đó chính là “nỗi sợ cá nhân”, vậy bây giờ bài toán đặt ra là làm cách nào để giúp nhân viên mình thoát khỏi “nỗi sợ mang tên cá nhân” đó…
………
ANH/CHỊ CÓ CÁCH NÀO GIÚP NHÂN VIÊN CỦA MÌNH THOÁT KHỎI NỖI SỢ GỌI ĐIỆN…?

Thuật ngữ cần lưu ý:
– Coach: Huấn luyện viên.
– Coachee: Người được huấn luyện.
Coach là những người giúp Coachee phát triển năng lực tư duy thông qua cách đặt câu hỏi để Coachee tự khám phá, tự tìm ra câu trả lời và cách giải quyết các vấn đề của chính mình, phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện của mình.

CEO Coaching – Explore – Equip – Exercise.

Sứ mệnh của chúng tôi là giúp bạn khai phá năng lực quản trị của mình và áp dụng thành công.

Viết comment

Chúng tôi trên facebook

Back to Top